Công viên Phúc An Garden Bình Dương đẹp như thế nào?

Công viên Phúc An Garden là điểm vui chơi nổi bật tại Bàu Bàng Bình Dương. Tập đoàn Trần Anh Group triển khai xây dựng ngay giữa trung tâm dự án Phúc An Garden. Thu hút đông đảo mọi người đến vui chơi, checkin, trải nghiệm chuỗi tiện ích . Cùng khám phá hệ thống không gian đẳng cấp của công viên Phúc An Garden nhé.

cong vien phuc an binh duong

Công viên Phúc An Bình Dương

Sở hữu bộ tứ công viên theo chủ đề cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp. Công viên Phúc An Garden không chỉ mang đến cho bạn một chốn an cư đầy đủ trải nghiệm thú vị trong lòng khu đô thị. Đây sẽ là nơi hiện thực hóa chất sống chuẩn xanh sinh thái và hiện đại ở một “phiên bản” hoàn hảo, toàn diện hơn.

Công viên Disney Land Phúc An Garden

Với tổng diện tích 11ha , Công viên Phúc An Garden là một quần thể với chuỗi hạng mục tiện ích đa dạng. Trở thành một sự lựa chọn lí tưởng của các gia đình và bạn bè trong dịp cuối tuần.

Đầu tiên là công viên Disney rộng , Chỉ cần vài bước chân xuống sảnh là cư dân sẽ được hòa mình vào không gian xanh mướt, hít thở bầu không khí trong lành.

cong vien tien ich binh duong

Công viên Disney có diện tích 2.059m2

Khu vườn hoa phong phú, xanh mát mang đến bầu không khí trong lành và thoải mái. Bất cứ là tham quan hay tham gia các hoạt động vui chơi giải trí đều có cảm giác vô cùng dễ chịu. Ngay cả khi thời tiết những ngày hè oi bức nhất.

Sau những giờ phút làm việc căng thẳng khi về đến nhà thả hồn và thư giãn tinh thần bên công viên Phúc An. Cư dân có thể thảnh thơi dạo bộ tại công viên ngắm hoa nở rực rỡ. Đó là đặc quyền mà không phải khu đô thị nào cũng có được.

cong vien disney bau bang binh duong

Lâu đài Disneyland tại công viên.

Nổi bật trong công viên Disney là khu vườn hoa rộng lớn, được trồng với gần 20 loại hoa khác nhau. Nơi đây nhanh chóng trở thành điểm thăm quan và check- in lý tưởng . Vào mùa hè nắng nóng, nhiệt độ tại khu vực gần công viên có cây xanh nơi bạn sinh sống sẽ luôn thấp hơn so với bên ngoài 2-3 độ

công viên bàu bàng

công viên disney bau bang

tien ich phuc an garden

Mùa hoa nở khi hè về

Video tiện ích Phúc An Garden

Theo góc máy Flycam, chúng ta khám phá vẻ đẹp đa dạng và ấn tượng tại công viên. Buổi sáng phủ kín bởi một màu xanh làm nổi bật những đường nét tạo hình mềm mại và đẹp mắt.

Flycam Công viên Hồ điều hòa

Tại khu đô thị Phúc An Garden, mỗi buổi sớm, cư dân có thể uống cafe sáng trong những nhà hàng, vừa ngắm những đàn cá bơi tung tăng dưới những hồ nước, vừa thưởng thức chim hot trên cành.

Công viên hồ điều hòa Phúc An Garden 

Công viên hồ điều hòa xanh mát được ví như “lá phổi” xanh khổng lồ cho đô thị Phúc An Garden. Là điểm hẹn thiên đường cho mọi cư dân hưởng trọn bầu không khí sạch giữa thành phố đông đúc.

Chiều chiều chạy bộ vài vòng quanh công viên, ngồi bên ghế đá đọc sách. Hay nằm trên thảm cỏ xanh mượt kia làm một giấc ngon lành. Hay đơn giản là ngồi đợi chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn mỗi buổi chiều.

chieu cong vien phuc an

nha pho binh duong

nha pho phuc an garden

công vien disney binh duong

Những điều tưởng chừng như bình dị nhưng đẹp đẽ và bình yên vô cùng. Đó chính là tiêu chí hoạt động của Phúc An Garden. Mang đến một không gian sống đẹp, xanh, tươi mát hơn bao giờ hết.

Công viên Phúc An Garden về đêm

Khi màn đêm buông xuống, Phúc An Garden lại khoác lên mình một tấm áo long lanh. Bí ấn dưới những ánh đèn lấp lánh trong đêm như trong truyện cổ tích. Một khu vườn lấp lánh trong đêm. Hay một vạt rừng rực sáng soi mình xuống dòng nước thơ mộng và huyền ảo. Cư dân có thể chiêm ngưỡng khung cảnh ấy ngay trong khuôn viên sân vườn nhà mình.

phuc an garden ve dem

Công viên Phúc An nhộn nhịp, rực rỡ sắc màu khi về đêm

nha pho phuc an garden

Nhà phố khu đô thị Phúc An huyền ảo trong đêm

Vào các buổi tối, mọi người thường tập trung ở đây để chiêm ngưỡng những mô hình cao lớn đầy màu sắc. Hay đơn giản nhất là khung cảnh bên hồ điều hòa thơ mộng. Hay những chiếc ghế đá, hàng cây xanh. Chỉ trong khuôn viên 14ha đó thôi mà cả một thế giới đa dạng nhiều màu sắc hiện lên ngay trong tầm mắt bạn. 

Video Phúc An Garden về đêm như thế nào?

Hiện nay, công viên Phúc An Garden mở cửa cho cư dân hay du khách đều có thể thăm quan. Vé vào cổng hoàn toàn miễn phí (giá 0 đồng). Công viên Phúc An Garden là một trong những địa điểm sống ảo tuyệt vời mà bạn nên đến 1 lần nếu như có dịp đến với khu đô thị Phúc An Garden.

Xem thêm: Thông tin chi tiết dự án Phúc An Garden

Đánh giá bài viết

Xem thêm bài viết liên quan