Ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua nhà phố nhân dịp đầu xuân 2021

Ưu đãi mua nhà phố Lavilla Green City. Công ty CP Tập đoàn Trần Anh giới thiệu chương trình ưu đãi “Năm mới rinh nhà, quà Xuân Gõ cửa”. Từ ngày 06-01-2021 đến hết ngày 31-01-2021, khách hàng không chỉ được nhận ngay 01 voucher du lịch trong nước trị giá 10.000.000 vnđ mà còn nhận 01 chỉ vàng thần tài01 phần quà Tết ” Kết Lộc Xuân” trị giá 3.000.000 vnđ khi đặt cọc thành công và ký hợp đồng đúng thời hạn sản phẩm thuộc dự án Lavilla Green City.

Ưu đãi mua nhà phố Lavilla 2021

Ưu đãi mua nhà phố Lavilla Green City – Rinh lộc đón Tết Tân Sửu 2021 

Với mong muốn mang đến một năm Tân Sửu thịnh vượng, may mắn. Tập đoàn Trần Anh Long An giới thiệu chương trình ưu đãi “Năm mới rinh nhà, quà Xuân Gõ cửa”. Chương trình khuyến mại thay lời tri Ân mà Lavilla Green City muốn gửi gắm đến quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng công ty trong thời gian qua.

Ưu đãi mua nhà phố Lavilla Tân An

30 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công đối với sản phẩm thuộc dự án Lavilla Green City. Trong thời gian này sẽ được nhận ngay ưu đãi hấp dẫn với các gói quà hấp dẫn. Rinh ngay lộc vàng 01 chỉ vàng thần tài01 phần quà Tết ” Kết Lộc Xuân” trị giá 3.000.000 vnđ và ngay 01 voucher du lịch trong nước trị giá 10.000.000 vnđ.

Thông tin tổng quan Lavilla Green City

Tọa lạc tại Đường Hùng Vương nối dài, Phường 6, TP.Tân An, Tỉnh Long An. Sở hữu thế mạnh vượt trội về vị trí và liên kết ngoại khu so với các khu vực khác. Với 2 mặt tiền gồm Quốc Lộ 1A, Hùng Vương là cửa ngõ lưu thông chính kết nối với TP.HCM và 13 tỉnh miền tây. Điều này giúp cư dân thuận tiện. Với chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng và đẳng cấp với hệ thống trường học các cấp. Từ mầm non đến đại học, trung tâm thương mại – giải trí, bệnh viện, chỉ trong 5-10 phút di chuyển.

Ưu đãi mua nhà phố Lavilla đầu năm

Là khu đô thị cao cấp tại trung tâm thành phố Tân An. Đây là Trung tâm hành chính tỉnh – Trung tâm Chính trị – Kinh tế & Văn hóa Long An. Lavilla Green City là dự án được đánh giá cao với mật độ xây dựng chỉ chiếm 40%. Cùng hệ thống tiện ích phong phú ngàn tiện ích trong tầm tay. Với tầm nhìn trở thành khu đô thị hiện đại. Biểu tượng của sự trẻ trung giữa thành phố năng động Tân An. Lavilla Green City là dự án độc đáo tích hợp nhiều tiện ích.

Ưu đãi mua nhà phố – KĐT xanh tại TP.Tân An

Nắm được nhu cầu tìm kiếm sản phẩm nhà ở đẳng cấp kết hợp. Với môi trường sống trong lành của các gia đình hiện đại ngày càng tăng cao. Lavilla Green City luôn hướng đến những giá trị sống chất lượng, chú trọng việc phát triển không gian xanh. Công viên River Green Park có chiều dài gần 1000m ôm theo dòng chảy của sông Vàm Cỏ Tây là nơi trải vui chơi – giải trí, cân bằng cuộc sống giữa nội đô thành phố. Các cư dân tương lai của Lavilla Green City sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành. Trải nghiệm những tiện ích đa dạng và dễ dàng kết nối với nhịp sống tươi mới mỗi ngày.

Chương trình ưu đãi mua nhà phố Lavilla Green City

Nhờ vị trí đắc địa, quy hoạch đồng bộ, hiện đại và giá trị gia tăng bền vững. Nên dù nằm trong phân khúc cao cấp nhưng vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ khách hàng trong các dịp mở bán. Dù là mua để ở hay mua đầu tư thì Lavilla Green City cũng là một sự lựa chọn thông minh cho các khách hàng trong thời điểm này”. Cùng với chương trình khuyến mại “Năm mới rinh nhà, quà Xuân Gõ cửa”.  Mừng xuân Tân Sửu 2021 sẽ là món quà tết ý nghĩa của chủ đầu tư Lavilla Green City. Thay lời chúc năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý đến khách hàng.

Đánh giá bài viết

Xem thêm bài viết liên quan