Phúc An Garden tổ chức sự kiện Happy Hour – Mùa Giáng Sinh 2020

Happy Hour Phúc An Garden là sự kiện mùa giáng sinh do Trần Anh Group đã tổ chức ngày 12/12 vừa qua. Sự kiện đã diễn ra thành công với buổi tiệc thân mật và ấm cúng Happy Hour – Mùa Giáng Sinh 2020. Sự kiện có sự tham gia của đông đảo khách hàng và toàn thể nhân viên Trần Anh.

Sự kiện Happy Tour Phúc An Garden

Đồng hành cùng Trần Anh Group tại sự kiện Happy Hour Phúc An Garden 

Sự kiện này được tổ chức nhằm mục đích thay lời tri ân gửi Quý khách hàng đã đồng hành cùng Trần Anh Group trong suốt thời gian qua. Để khách hàng có được những giờ phút thư giãn, vui vẻ sau những giờ làm việc căng thẳng. Trần Anh Group triển khai chương trình ưu đãi Happy Hour và đây là lần đầu tiên chương trình ưu đãi Happy Hour Phúc An Garden được áp dụng đặc biệt dành riêng cho sự kiện các ngày mở bán tập trung.

Phát biểu tại buổi tiệc, ông Phan Minh SựPhó Giám đốc Trần Anh Group đã chia sẻ về những kế hoạch. Mục tiêu năm 2021 của Trần Anh Group và gửi những lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã đồng hành cùng Tập đoàn chúng tôi. Đồng thời gửi những lời chúc ấm áp đến các quý khách hàng và toàn thể nhân viên trong dịp lễ Giáng Sinh và năm mới sắp đến.

Các bạn nhỏ thích thú với món quà bất ngờ từ ông già Noel

Chính thức ra mắt Block mới và Shophouse Phúc An Garden

Chủ đầu tư Trần Anh Group đã chính thức ra mắt block A5 và A6 đẹp nhất dự án. Thỏa mãn sự mong mỏi của hàng trăm khách hàng yêu thích không gian sống chất tại Phúc An Garden. Quý khách hàng muốn mua nhà phố Phúc An Garden để ở và đầu tư. hãy nhanh tay nắm lấy cơ hội tốt nhất trong thời điểm giáp Tết Nguyên Đán Tân Sửu. Bằng cách đăng ký tham gia Lễ mở bán đợt 1 Block A5, A6 đẹp nhất dự án. Sự kiện được Chủ đầu tư  chính thức tổ chức vào chiều 12/12/2020 tại Khu đô thị Phúc An Garden.

Tiếp nối hành trình mang tổ ấm lý tưởng đến các khách hàng đã và đang yêu quý, ủng hộ Trần Anh Group.  Block A5, A6 đẹp nhất và cuối cùng của Phúc An Garden đã được CĐT chính thức công bố. Và nhanh chóng được đón nhận bởi đông đảo khách hàng tham dự.

Ưu đãi vàng tại sự kiện Happy Hour Phúc An Garden

Chiết khấu đến 8% khi khách hàng thanh toán trước hạn. Đồng thời, hỗ trợ khách hàng mua nhà phố được vay lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên. Khách hàng được nhận ngay 1 chỉ Vàng SJC khi cọc đủ 100 Triệu ngày “Happy Hour Phúc An Garden”. Ngoài ra, tất cả khách hàng đặt mua thành công nhà phố Phúc An Garden sẽ được áp dụng ngay chương trình khuyến mãi chiết khấu thêm 2% “Vui tết Tân Sửu – Rộn ràng đón xuân” và tặng Sổ tiết kiệm trị giá 10 Triệu – 50 Triệu.

ưu đãi vàng Happy Tour Phúc An Garden

Phúc An Garden gồm 1200 nền đất và 400 căn nhà phố. Trong đó Block A5- A6 khoảng gần 50 căn nhà phố và shophouse. Đây được xem là dãy nhà đẹp nhất dự án với tầm nhìn tuyệt đẹp. Không chỉ hút tầm mắt hướng trung tâm thương mại mà còn hưởng trọn tiện ích nội khu hiện đại.

 mua shophouse tại Happy Tour Phúc An Garden

Tổng kết

Thành công Phúc An Garden không chỉ từ kiến trúc độc đáo– cảnh quan duy mỹ –tiện ích đầy đủ. Mà còn đến từ sức nóng của thị trường nhà phố khu vực cùng ven. Nơi được xem là điểm sáng với hàng loạt lợi thế về hạ tầng kinh tế – xã hội.

Sự kiện ra mắt thành công block đẹp nhất của Phúc An Garden. Một lần nữa cho thấy thấy tầm nhìn dài hạn cũng như khẳng định vị thế tiên phong của CĐT. Trong việc kiến tạo nhà phố kiểu mẫu tại vùng ven thang phố. Đây cũng là tín hiệu tích cực từ khách hàng và thị trường. Để Chủ đầu tự tin phát triển những dự án tiếp theo sau KĐT Phúc An Garden. Góp phần nâng tầm chuẩn mực sống cho cư dân khu vực.

Phương Trần

5/5 - (1 bình chọn)

Xem thêm bài viết liên quan