Người dân Long An rộn ràng không khí đón giáng sinh tại lavilla Green City

Giáng sinh tại Lavilla Green City khác với vẻ yên bình thường nhật. Khu đô thị Lavilla trong dịp giáng sinh trở nên lung linh, huyền ảo và sôi động hơn. Từ ánh đèn led và cây thông noel rực rỡ sắc màu được trang hoàng lộng lẫy. Báo hiệu một mùa giáng sinh ấm áp, một năm mới an lành đang về.

Tại khu đô thị Lavilla Green City trở lên lung linh sắc màu hơn những ngày thường. Nhờ hệ thống chiếu sáng hiện đại phủ kín các hàng cây hay cổng chào với ánh sáng xanh, đỏ lung linh một góc trời.

Giáng sinh tại lavilla Green City Tân An

Đêm giáng sinh tại Lavilla Green City

Trong tiết trời se se lạnh tại Long An nhưng không làm giảm đi sự náo nức, rộn ràng của mọi người. Khu đô thị đầy sắc màu rực rỡ, lộng lẫy của chiếc cầu vàng trong đêm giáng sinh tại khu đô thị lavilla Green City. Như được khoác lên mình những “bộ cánh” rực rỡ từ rất sớm. Thu hút sự chú ý của khách tham quan.

Giáng sinh tại lavilla Green City

Một trong những hình ảnh ấn tượng, thu hút nhiều sự chú ý nhất trong buổi tối ngày hôm nay. Có lẽ là hình ảnh đến từ cây thông noel với hàng nghìn ánh đèn led khoe sắc trong đêm, được đặt ngay tại Cầu vàng. Tạo nên một không gian ngập tràn sức sống và đầy mới mẻ. Mang lại cho con người ta cảm giác thư thái, ấm áp.

Giáng sinh tại KĐT lavilla Green City

Chiếc cầu vàng đầu tiên tại Long An nằm trong KĐT LaVilla Green City. Nghiêng mình soi bóng xuống dòng sông Vàm Cỏ. Với ánh sáng lung linh đầy màu sắc chào mừng Noel và đón năm mới 2021.

Khu đô thị được trang hoàng lung linh, huyền ảo. Những con đường muôn ngàn vì sao cùng tiểu cảnh giáng sinh. Được xây dựng công phu tại các góc đường. Lavilla Green City đã trở thành địa điểm nhiều người dân thành phố lựa chọn đến vui chơi trong suốt mùa Giáng sinh.

Khi mà mọi người phải đi thật xa mới có thể tìm được cho mình một địa điểm để vui chơi. Thì cư dân sống tại khu đô thị Lavilla Green City lại đang hạnh phúc đón chào đêm giáng sinh tại chính nơi ở của mình. Đây là ước mơ của rất nhiều người.

Kết luận

Với mục tiêu “đồng hành cùng người trẻ trong gia đình”.  Chúng tôi cố gắng giúp các gia đình đón lễ Giáng sinh trong niềm vui, ấm áp. Nhân dịp Giáng sinh, kính chúc tất cả bà con lương giáo một mùa Giáng sinh tràn đầy niềm vui và tình yêu thương. Ước mong năm mới đất nước được ổn định hơn, người dân có cuộc sống sung túc hơn.

Còn ít giờ nữa thôi là đến thời khắc Chúa giáng sinh. Một thời khắc quan trọng và thiêng liêng, được xem là điềm lành cho tất cả mọi người.

Nhân đây xin được gửi những lời chúc chân thành và tốt đẹp nhất. Chúc cho cư dân sống tại Lavilla Green City nói riêng và cư dân thành phố Tân An nói chung. Có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, một năm mới thành công, may mắn và viên mãn!

5/5 - (1 bình chọn)

Xem thêm bài viết liên quan