Cập nhập tiến độ khu đô thị Phúc An Garden tháng 11/2020

Phúc An Garden tháng 11/2020 đã hoàn thiện đến đâu? tiến độ xây dựng ra sao? Trong bài viết này, hãy cùng Trần Anh Group cập nhật tiến độ thi công xây dựng của dự án Phúc An Garden Bình Dương. Chúng tôi sẽ cập nhật các thông tin trực tiếp từ chủ đầu tư và hình ảnh thực tế từ các cán bộ đang thi công trên đại công trường dự án Phúc An Garden.

Phúc An Garden bắt đầu được khởi công vào tháng 4/2019. Dự án gồm khu cao tầng quy mô 1200 nền đất và 400 căn nhà phố. Dưới đây cập nhật tiến độ thi công thần tốc tại Phúc An Garden của chủ đầu tư Trần Anh Group. Thông tin được phòng dự án cập nhật liên tục, từ thời điểm khởi công đến khi bàn giao nhà.
 

tiến độ dự án phúc an garden

Khu đô thị Phúc An Garden

Khu đô thị Phúc An Garden được chia thành 3 khu vực. Bao gồm là khu nhà phố, khu đất nền và khu tiện ích nội khu. Hạ tầng các khu vực này đã hiện đã cất nóc và gấp rút hoàn thiện một cách hoàn chỉnh nhất. Dự kiến sẽ được bàn giao vào cuối năm 2022.

Tiến độ tiện ích Phúc An Garden tháng 11/2020

Hoàn thiện xong hồ nhân tạo và hạ tầng, trồng cây tại các tuyến đường.

công viên ánh sáng

Công viên ánh sáng

Khu vui chơi trẻ em

Ngoài ra, khu tiện ích trường học, trung tâm thương mại đang được phê duyệt thiết kế… Điểm nổi bật của dự án là mô hình khu đô thị xanh với 4 công viên chủ đề và hệ sinh thái thông minh.

Tiến độ nhà phố Phúc An Garden tháng 11/2020

Tại phân khu nhà phố dự án Phúc An Garden, trong vòng 12-15 tháng từ thời điểm mua. Các dãy nhà phố đã hoàn thiện cất nóc để minh chứng cho khách hàng về sự cam kết tiến độ cao của Chủ đầu tư. Từ đầu tháng 4-5 đến tháng 11/2020, Phúc An Garden đón nhận rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng và các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chính vì vậy, nhiều căn đã và đang được tiến hành nhận bàn giao vào cuối năm 2020 và bắt đầu cuộc sống mới tại đây.
 

Tiến độ nhà phố Phúc An Bình Dương
Tiến độ nhà phố Phúc An Bình Dương

Theo cập nhật mới nhất của Phúc An Garden từ công trường dự án. Hệ thống cống ngầm đã được hoàn thiện tới 100% . Hệ thống cây xanh cũng đã được bổ sung với số lượng lớn. Sự trong lành đã bắt đầu hiện diện tại nơi đây. Theo quy hoạch chi tiết dự án, tổng diện tích dành cho cây xanh là khá lớn. Phân bổ đều khắp các khu công viên, hồ điều hòa,… Mang đến không gian sống gần gũi môi trường cho cư dân.

Hình ảnh tiến độ Phúc An Garden mới nhất 

Những hình ảnh dưới đây để có cái nhìn bao quát nhất về tiến độ dự án tháng 11/2020:

Hạ tầng dự án với đường Thiếu Niên 3 đang được UBND tỉnh quyết định. Đầu tư và nâng cấp mở rộng tuyến đường lên 36m với 6 làn xe đạt tiêu chuẩn chất lượng. Tuyến đường hiện tại đã mở rộng và hoàn tất một số đoạn. Các đoạn khác trong qua trình trải nhựa, lắp đặt cống thoát nước,…

Công viên hồ điều hòa tạo nên không gian thơ mộng với làn nước trong xanh. Đây là tiện ích độc đáo có một không hai mà chủ đầu tư dành riêng cho cư dân Phúc An Garden.

Hiện dự án đang vào những công đoạn cuối cùng của việc hoàn thiện Cơ Sở Hạ Tầng, giao nhà để cư dân dọn về ở 

Các hạng mục tiện ích xung quanh dự án đã gần hoàn thiện 100%

công viên phúc an

Công viên ánh sáng

Đường Thiếu Niên 3

Đường Thiếu Niên 3 đang đựơc mở rộng

tiến độ nhà phố phúc an
Shophouse Phúc An Garden  

cong viên hồ điều hòa

Công viên hồ điều hòa

công viên Disney

Bên cạnh đó, biểu tượng Disneyland, công viên Disney đã hoàn thiện

Tiến độ tiện íchPhúc An Garden tháng 11/2020

Công viên câu xanh

Tiến độ shophouse Phúc An Garden tháng 11/2020

Nhà phố đã hoàn thiện

Tiến độ nhà phố Phúc An Garden tháng 11/2020

Dự án hiện tại đã có một số cư dân dọn vào ở

Video tiến độ Phúc An Garden tháng 11/2020

Video cập nhật tiến độ thi công thần tốc tại Phúc An Garden của chủ đầu tư Trần Anh Group

Quý khách hàng đang xem bài viết: ” tiến độ thi công xây dựng dự án Phúc An Garden” của Trần Anh Group. Để nhận được bảng giá, chính sách và các ưu đãi mới nhất từ Chủ đầu tư. Vui lòng điền chính xác thông tin vào form bên dưới, xin chân thành cảm ơn quý khách!

Qúy khách vui lòng click vào form mẫu bên dưới để nhận bảng giá chính xác từ Phòng Kinh Doanh  Chủ Đầu Tư Trần Anh Group Chúng Tôi:

 

Hotline: (028) 62 68 33 88

Phương Trần

5/5 - (1 bình chọn)

Xem thêm bài viết liên quan