Tiến độ Phúc An Garden tháng 08/2020 đã xây dựng đến đâu? Đã hoàn thành xong những hạng mục nào? Cho tới thời điểm hiện tại, khu đô thị Phúc An Garden đã không còn xa lạ gì với giới đầu tư bất động sản khu vực tỉnh Bình Dương. Có thể nói đây là khu đô thị hội tụ đủ tiềm năng. Mà những nhà đâù tư thông thái khó lòng có thể bỏ qua.

Tìm hiểu về tiến độ xây dự Phúc An Garden 

Phúc An Garden thu hút nhiều sự quan tâm của các gia đình trẻ và nhà đầu tư. Nhờ sở hữu những ưu thế vượt trội về tiện ích chất lượng. Dự án sở hữu vị trí vàng ngay trung tâm Huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.
tiến độ Phúc An Garden tháng 08/2020
Dự án Phúc An Garden
Mặc dù hiện nay tình hình bệnh dịch căng thẳng khắp cả nước. Nhưng chủ đầu tư và các đơn vị thi công xây dựng đã nỗ lực không ngừng. Cũng như quyết tâm hoàn thiện khu đô thị. Nhằm mang đến cho các cư dân tương lai của KĐT một cuộc sống đầy đủ và chất lượng nhất.
Khu đô thị được khởi công vào đầu tháng 4/2019 và đến nay Phúc An Garden đã xong hết 100% các hạng mục cơ sở hạ tầng và 4 công viên xanh đã hoàn thiện 100%. Bên cạnh đó, Các dãy nhà phố 1 trệt 2 lầu được thiết kế mang đậm phong cách tân cổ điển hiện đã cất nóc và có những dãy đang trong quá trình hoàn thiện sớm nhất để bàn giao cho quý khách hàng theo đúng cam kết của chủ đầu tư Trần Anh Group. Nhịp độ thi công tại công trường Phúc An Garden đã hoàn thành các hạng mục một cách nhanh nhất và đúng quy cách, chất lượng nhất.

Hình ảnh tiến độ Phúc An Garden tháng 08/2020

Trần Anh Group xin cập nhập đến cho quý khách hàng một số hình ảnh mới nhất về tiến độ khu đô thị Phúc An Garden tháng 8/2020:
nhà phố Phúc An Garden tháng 08/2020

Dãy nhà phố đã được hoàn thiện

Clubhouse Phúc An Garden tháng 08/2020

Đường nội đô thị rộng thoáng, sạch sẽ và chỉn chu

Dãy nhà phố khu vực ven hồ đang dần hoàn thiện

Công viên hồ điều hòa xanh mát – điểm nhấn của khu đô thị Phúc An Garden
Một Phúc An Garden lung linh về đêm dưới ánh đèn
Sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích, không gian sống… Khu đô thị Phúc An Garden được đánh giá là một điểm sáng trên thị trường bất động sản khu vực tỉnh Bình Dương. Phúc An Garden hứa hẹn mang đến một không gian sống xanh trong khu dân cư hiện đại, tiện ích sống đa dạng mà mức giá lại vừa túi tiền, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận tư vấn tốt nhất về giá và chính sách bán hàng với những ưu đãi lớn từ chủ đầu tư.
Phương Trần
Đánh giá bài viết

Xem thêm bài viết liên quan