Trần Anh Group tổ chức du xuân, lễ chùa đầu năm Tân Sửu 2021

Để chào mừng Xuân Tân Sửu năm 2021. Ngày 09/03/2021, Ban Lãnh Đạo công ty Trần Anh Group đã tổ chức du xuân cho cán bộ nhân viên đi du xuân cầu an tại chùa Bà Đen ( Tây Ninh). Với mong muốn mọi người gặp mặt đầu xuân và đi lễ chùa cầu may. Một năm làm việc suôn sẻ, an khang thịnh vượng.

Vì ngôi chùa nằm lưng chừng ở núi Bà Đen. Ngọn núi cao nhất Đông Nam Bộ nên công ty quyết định cùng nhau leo núi bằng đường bộ đi lên chùa.  Đường lên chùa cũng hơi mất thời gian, đòi hỏi di chuyển liên tục không tránh khỏi mệt mỏi. Nhưng luôn khỏa lấp bởi tiếng cười và không khí rộn ràng của Đại gia đình Trần Anh Group.

 Đây là khoảnh khắc mọi người bỏ lại hết những lo toan và bộn bề trong công việc. Để hoà mình vào không gian thanh tịnh của chốn linh thiêng. Và giúp tâm hồn trở nên nhẹ nhàng, thanh thản. 

Và đây không chỉ là chuyến đi mang tính chất tâm linh. Qua đó đây cũng là “ Chất keo dính “ để gắn kết tình thần đoàn kết , gắn bó. Và là một chuyến đi , là kỷ niệm đẹp khó quên của tập thể cán bộ công nhân viên trong Trần Anh Group.

Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu trong chuyến lễ chùa. Du xuân của tập thể công ty:

Trần Anh tổ chức du xuân, núi bà đen

Trần Anh tổ chức du xuân 2021

Với những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi chùa đầu năm. Hi vọng đây là dịp giúp các thành viên của Trần Anh Group có thể hiểu nhau hơn. Tăng thêm tình đoàn kết, cống hiến hết mình trong năm mới 2021 đầy cơ hội và thách thức.

Đánh giá bài viết

Xem thêm bài viết liên quan