Trần Anh Group khai trương đầu năm Tân Sửu 2021

Trần Anh khai trương đầu năm Tân Sửu 2021 trong ngày 22/02/2021 vừa qua (tức 11 Tết). Trong không khí vui tươi của những ngày đầu xuân. Gia đình Trần Anh tiến hành cúng khai trương đầu năm Tân Sửu 2021 tại chi nhánh 177 Nguyễn Thị Nhung Thành phố Thủ Đức. Ban Lãnh đạo cùng toàn bộ nhân viên Công ty họp mặt đông đủ và gửi đến nhau những lời chúc Tết đầy ý nghĩa.

Trần Anh group khai trương đầu năm Tân Sửu 2021

Trần Anh tưng bừng khai trương đầu năm Tân Sửu

Lễ khai trương chào xuân mới được xem là một nghi thức chào mừng năm mới. Đây không chỉ là dịp để người chủ công ty có thể khích lệ tinh thần của toàn bộ nhân viên. Tăng thêm gắn kết giữa doanh nghiệp và nhân viên hay giữa các nhân viên với nhau. Mà còn để mong muốn có một năm mới làm ăn thuận lợi, suôn sẻ và hanh thông.

Buổi Lễ đã góp phần đem lại không khí ấm áp, phấn khởi cho toàn thể nhân viên. Là một sự khởi đầu may mắn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Vượt các chỉ tiêu đã đề ra cho năm 2021.

Trong ngày khai trương, Ban lãnh đạo Trần Anh Group cũng đã đến thăm các đội ngũ nhân viên để đón lộc năm mới. Trao nhau những lời chúc tốt đẹp thể hiện sự quyết tâm, đoàn kết, đồng lòng cho năm mới. cùng chúc công ty thành công, tăng trưởng đột phá và phát triển bền vững.

Hình ảnh Trần Anh khai trương đầu năm

Trần Anh khai trương đầu năm 2021

Trần Anh khai trương đầu năm

Tổng kết

Một ngày đầu năm làm việc trong không khí tươi vui. Nhận nhiều lộc may mắn từ Giám Đốc sàn, nụ cười rạng ngời trên môi từng thành viên gia đình Trần Anh. Tin rằng sẽ mang đến một năm tràn đầy năng lượng và thành công rực rỡ.

Sự kiện mừng tân niên đã diễn ra trong không khí hết sức phấn khởi vui tươi. Để lại trong lòng mỗi thành viên của gia đình Trần Anh một tình cảm đẹp. Là nguồn động lực mạnh mẽ để cam kết nỗ lực không ngừng trong năm 2021. Hứa hẹn tiếp tục gặt hái những thành công mới.

Trần Anh Group kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác, Anh Em nhà Trần Anh Group có một năm mới tràn đầy năng lượng, sức khoẻ, buôn may bán đắt. Tạo ra bức phá mới trên chặng đường và phát triển năm 2021.

Trần Anh khai trương đầu năm mới

Cầu mong cho năm 2021 công việc được thuận lợi, vạn sự hanh thông. Hoàn thành các chỉ tiêu đề ra trong năm một cách xuất sắc nhất.

Bài viết có thể bạn quan tâm

Đánh giá bài viết

Xem thêm bài viết liên quan