Thị Trường Nhà phố Bình Dương có gì mới trong năm 2021?

Thị trường nhà phố Bình Dương có gì đáng chú ý trong năm 2021? Thị trường nhà phố Bình Dương là kênh an toàn và sinh lời hiện nay. Thu hút rất nhiều nhà đầu tư. Khác với tình hình chung của khu vực. Bình Dương mang nhiều đặc điểm địa lý, kinh tế khác biệt, nhà phố Bình Dương cũng là sản phẩm đặc thù. Bài viết dưới đây là phân tích sức hút của phân khúc nhà phố tại thị trường Bình Dương nhé.

Xem thêm: Nhà đất Bàu Bàng, bảng giá nhà đất Bàu Bàng

Xem thêm: Những lý do vì sao người giàu không thích ở nhà mặt tiền đường

Xem thêm: Có bao nhiêu KCN tại Bình Dương và nhu cầu nhà ở ra sao?

Xem thêm: Bình Dương tăng tốc, nhà đầu tư chuộng pháp lý minh bạch

Thị trường nhà phố lao đao đầu năm

Thị trường nhà phố vừa mới trải qua những ngày khó khăn của năm 2020, thị trường những tưởng có một năm khởi sắc sau sự im lặng. Tuy nhiên, trận dịch bùng phát đầu năm 2021 nguy hiểm, nghiêm trọng hơn đã khiến hy vọng đó bị dập tắt.

Tuy nhiên, giới đầu tư và người dân vẫn giành rất nhiều hy vọng cho thị trường này. Họ tin rằng, sẽ có những khởi sắc đáng chú ý trong năm 2021.

Điều gì khiến mọi người tin tưởng như vậy? Hãy cùng tìm hiểu những điều đó trong thông tin dưới đây của chúng tôi nhé.

Nhà phố Bình Dương – Có gì mới trong năm 2021.

1.Bình Dương chính thức trở thành thành viên của WTC.

Đây là tin vui cho những ai đang nắm giữ nhà phố Bình Dương giá tốt. Tỉnh mới đây đã trở thành một thành viên chính thức của hiệp hội Thương Mại Quốc Tế WTC.

Cùng với đó, Bình Dương cũng nhanh chóng chào đón Trung tâm Thương mại thế Giới với quy mô hàng đầu tỉnh. Điều này ít nhiều cũng tác động mạnh tới thị trường.

Các chuyên gia nhận định, việc gia nhập WTC là một bàn đạp quan trọng. Nơi đây sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn với người lao động ngoại tỉnh.

Lúc này, nghiễm nhiên thị trường bất động sản sẽ phát triển mạnh. Từ đó, dễ dàng đáp ứng nhu cầu nhà ở tăng lên nhanh chóng mỗi ngày.

2. Nhà phố  Bình Dương được lợi trở thành thành phố thông minh tiêu biểu thế giới

Đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh Bình Dương (thứ hai từ trái qua) trao quà lưu niệm cho ông Scott Wang, Phó chủ tịch WTCA tại lễ công bố WTC BDNC

Nếu bạn đang thắc mắc có nên mua đất hay nhà phố tại Bình Dương hay không, câu trả lời là có. Hiện tại, Bình Dương là địa phương duy nhất của Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp được  ICF vinh danh có chiến lược phát triển thành phố thông minh tiêu biểu thế giới. Đây là một sự kiện quan trọng, khẳng định vị thế kinh tế cũng như đặc điểm tốt của khu vực này. Từ đó, tác động mạnh mẽ tới sức hút kinh tế và bất động sản.

3. Hạ tầng giao thông được phát triển hiệu quả

Hạ tầng giao thông Bình Dương được chú trọng mở rông và nâng cao

Để tăng cường tính cạnh tranh cũng như nâng cao đời sống của người dân, Bình Dương đã chú trọng hơn đến phát triển hạ tầng. Theo đó, khoảng 10.000 tỷ đồng sẽ được đổ vào việc nâng cấp hạ tầng giao thông của tỉnh trong năm 2021.

Bên cạnh đó, Bình Dương cũng đặc biệt trú trọng các hạ tầng giao thông vùng ven. Cùng với đó là những tuyến đường quan trọng khu cửa ngõ Đông Bắc Sài Gòn. Điều này sẽ khiến thị trường tăng trưởng mạnh. Nó cũng mang tới lợi ích đáng kể cho cuộc sống của người dân khu vực.

4. Bình Dương luôn là thủ phủ công nghiệp phía Nam

Dù dịch bệnh có diễn biến phức tạp hay leo thang, sự thật này cũng không hề thay đổi. Và nghiễm nhiên, nó tác động rất nhiều tới nhu cầu mua cũng như giá nhà đất Bình Dương.

KCN bàu bàng bình dương

Cụm Khu Công Nghiệp tại Bàu Bàng

Hiện tại, có tới 48 cụm và khu công nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh. Các điểm này đang phục vụ hoạt động của các tập đoàn, công ty đến từ hơn 43 quốc gia khác nhau.

Để phục vụ hoạt động của những khu công nghiệp này, có rất nhiều chuyên viên nước ngoài được cử đến Bình Dương làm việc. Từ đó, tác động rất nhiều tới giá cũng như nhu cầu mua bất động sản Bình Dương.

5. Bình Dương thu hút khi có nhiều chính sách ưu đãi hơn so với TPHCM

thị trường Nhà phố Bình Dương

Dễ dàng thấy rằng, Bình Dương là địa điểm hấp dẫn bậc nhất quanh TP.HCM. Nếu TPHCM đã cạn kiệt quỹ đất với thủ tục mua bán rắc rối thì Bình dương hoàn toàn ngược lại.

Trong những năm gần đây, thủ tục xử lý tại tỉnh Bình Dương rất nhanh chóng và hiệu quả. đồng thời, địa phương cũng đưa ra nhiều chương trình hỗ trợ người dân hoàn thành thủ tục hành chính.

Chính điều này khiến việc mua đất nền Bình Dương, mua đất nền Dĩ An Bình Dương trở nên hiệu quả hơn. Không có gì ngạc nhiên khi Bình Dương đang dần trở thành điểm đến sôi động trên thị trường BĐS.

6. Bình Dương được phê duyệt là thành phố vệ tinh

Mới đây, nghị quyết mới đã chính thức được thông qua và khiến Bình Dương trở thành đô thị vệ tinh Hot bậc nhất. Việc này sẽ tạo đòn bẩy giúp nơi đây thu hút nguồn vốn đổ vào đầu tư hạ tầng. Đồng thời, trở thành nền tảng tốt cho thị trường bất động sản phát triển nhanh và bền bỉ.

Phúc An Garden – dự án nhà phố hot nhất Bình Dương

Nhà phố phúc an Bình Dương

Khu Đô Thị Phúc An Garden

Dự án này có tổng quy mô gần 30 ha đất. Trong đó, có rất nhiều phần được sử dụng để xây dựng diện tích mảng xanh cũng như tạo cảnh quan cho dự án.

Ưu điểm của dự án là rất gần các trường học. Quanh đó cũng có nhiều hạ tầng đáng chú ý như cửa hàng, chợ truyền thống, khu công nghiệp… Tất cả giúp tạo nên một không gian sinh hoạt tốt, đầy đủ cho cư dân thoải mái phát triển cuộc sống.

Hiện tại, nhu cầu mua nhà phố và đất nền Bàu Bàng Bình Dương đang rất cao. Nếu bạn muốn mua một sản phẩm như vậy, Khu đô thị Phúc An Garden là điểm đến không thể bỏ qua.

Nhà phố Phúc An Garden Bình Dương

Các sản phẩm tại khu dân cư này đều có sổ riêng. Vì vậy, mọi người có thể an tâm thực hiện những giao dịch an toàn.

Ưu điểm của khu đô thị Phúc An Garden chính là có nhiều sản phẩm đa dạng. Cùng với đó là hạ tầng tốt, phục vụ hoàn hảo cho đời sống của cư dân.

May mắn, hiện tại chủ đầu tư đang mở bán giai đoạn hai  và có rất nhiều ưu đãi và chính sách tốt cho khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu, đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn.

Làm sao để mua nhà phố Bình Dương an toàn nhất?

Nếu bạn đang muốn mua bất động sản Bình Dương, cách tốt nhất chính là liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thông tin miễn phí 0935 686 053 . Đây là kênh giao dịch bất động sản lớn tại thị trường Long An và Bình Dương với nhiều thông tin, được cập nhật liên tục.

Phương Trần

Xem thêm: Nhà đất Bàu Bàng, bảng giá nhà đất Bàu Bàng

Xem thêm: Những lý do vì sao người giàu không thích ở nhà mặt tiền đường

Xem thêm: Có bao nhiêu KCN tại Bình Dương và nhu cầu nhà ở ra sao?

Xem thêm: Bình Dương tăng tốc, nhà đầu tư chuộng pháp lý minh bạch

Đánh giá bài viết

Xem thêm bài viết liên quan