Bắt mạch thị trường bất động sản Long An trong năm 2021

Thị trường BĐS Long An 2021 trong thời gian gần đây đã có chuyển biến tích cực. Trong đó tỉnh Long An đã có nhiều bước tiến vượt bậc về ngành công nghiệp. Và hạ tầng giao thông ngày càng được mở rộng phát triển. Long An được định hướng sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong giai đoạn 2021-2025.

Thị trường BĐS Long An bức phá 

Giữa cuộc chiến thương mại Mỹ – Trung đã tạo nên làn sóng dịch chuyển. Xưởng sản xuất ra khỏi Trung Quốc và đổ về đầu tư các khu vực lân cận trong đó có Việt Nam. Đây là cơ hội thu hút đầu tư từ doanh nghiệp nước ngoài cho những khu vực. Sở hữu nền công nghiệp vượt bậc như Long An. Chính vì vậy, tỉnh đã quyết liệt tập trung đầu tư bứt phá về chất lượng hạ tầng xã hội, hạ tầng giao thông. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế.

Theo kế hoạch 5 năm tới, Long An đang và sẽ triển khai nhiều dự án giao thông – vận tải. Đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối, lưu thông hàng hóa. Giữa các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh đến TP.HCM. Trong đó đáng chú ý nhất là dự án Cảng quốc tế Long An. Với tổng vốn đầu tư hơn 13.000 tỉ đồng. Long An đang theo đuổi mục tiêu trở thành trung tâm kinh tế, công nghiệp mới của khu vực miền Nam.

5 năm trở lại đây, tỉnh Long An đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng nhớ. Trong việc phát triển công nghiệp khi đã sử dụng gần 1.500 ha đất công nghiệp. Tỷ lệ lấp đầy khu công nghiệp đang hoạt động trên 85%. Thu hút tổng cộng 12.000 doanh nghiệp trong nước đang hoạt động và trên 1.000 dự án vốn đầu tư nước ngoài. Từ đó, tỉnh Long An đã đạt tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân 9,11%/năm. Và trở thành tỉnh có sức hút đầu tư đứng đầu vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

BĐS khu công nghiệp – Xu hướng đầu tư tại thị trường Long An 2021

Xu hướng đầu tư phát triển bất động sản nhà ở tại Long An đã phần nào chứng minh. Sức hút đầu tư của tỉnh trong những năm gần đây. Những dự án khu dân cư từ nhiều chủ đầu tư uy tín. Đã giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương. Bên cạnh đó, khách hàng từ khu vực phía Tây TP.HCM và như những doanh nghiệp đầu tư sản xuất trên địa bàn tỉnh cũng có thêm nhiều lựa chọn nơi an cư.

Thị trường BĐS Đức Hòa Long An 2021

 Dự án Biệt Thự Sân Golf ” West Lakes Golf & Villas

Cùng với xu hướng di cư về các đô thị vệ tinh. Đức Hòa trở thành điểm đến thu hút nhiều dự án BĐS quy mô lớn của Long An. Đến nay, Huyện Đức Hòa liên tiếp đón nhận các dự án nhà ở lớn nhỏ đổ về đây. Tiêu biểu có thể điểm qua các dự án nổi bật như:  Phúc An City, Bella Vista, Vista Land, West Lakes Golf & Villas, Bảo Ngọc Residence,… Sự có mặt của dự án đồng thời đã giúp thị trường BĐS Đức Hòa trở nên sôi động hơn bao giờ hết

Vừa qua, thị trường Đức Hòa tiếp tục tăng nhiệt với dự án Khu Công Nghiệp ven sông. Pháp lý minh bạch, sổ đỏ sở hữu lâu dài tại Khu Công Nghiệp Trần Anh Tân Phú.

Bắt nhịp cùng thị trường BĐS Long An 2021

Khu công nghiệp Trần Anh Tân Phú tọa lạc tiền đường tỉnh lộ 830, thuộc xã Tân Phú, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Đây được xem là cửa ngõ kết nối kết nối khu vực Tây Bắc –  Tây Nam Sài Gòn. Thông qua đường vành đai 3 và 4 và đây cũng là khu sực sôi động của tỉnh Long An. Tập trung đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng xung quanh.

Lợi thế tiếp giáp khu công nghiệp Trần Anh Tân Phú. Năm ngay vị trí tứ phú giao thương gần Đức Hòa, Tân Phú và Long An. Đây là 3 khu vực được đánh giá là khu vực có tiềm lực phát triển kinh tế mạnh mẽ trong những năm gần đây. Do đó dự án được đánh giá là cơ hội đầu tư của các doanh nghiệp và giới đầu tư trong bối cảnh ít nguồn cung kéo dài.

KCN Trần Anh Tân Phú – Tiềm năng tăng giá trong tương lai

Ngày 30/7/2020 vừa qua với sự tham dự của ban lãnh đạo Tập Đoàn Trần Anh và nhiều khách mời. Lễ động thổ dự án KCN Trần Anh Tân Phú được chính thức diễn ra. Với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, hạ tầng hoàn chỉnh, pháp lý đầy đủ. KCN Trần Anh Tân Phú cam kết tuyệt đối về tính an toàn cho từng sản phẩm mà khách hàng lựa chọn.

Thị trường BĐS KCN Long An 2021

Có thể thấy ngay khi dự án vừa mới ra mắt. Đã thu hút nhiều sự quan tâm đầu tư từ các chủ doanh nghiệp. Điển hình là khu công nghiệp DNN Trần Anh Tân Phú – Công ty TNHH Lavie Việt Nam. Với quy mô lên đến 10ha, nhà máy Lavie tại Tân Phú trở thành nhà máy lớn nhất tại khu vực miền Nam của công ty Lavie. Cũng là bước mở đầu cho hàng loạt những nhà máy của Nestlé ( Tập đoàn mẹ của Lavie) tại Trần Anh Tân Phú. Còn điều gì bảo chứng cho Khu Công Nghiệp Xanh hơn việc trở thành lựa chọn của thương hiệu nước khoáng an toàn hàng đầu thế giới.

Chính điều đó đã minh chứng cho sức hút cũng như tầm ảnh hưởng to lớn của khu công nghiệp này.

Đánh giá bài viết

Xem thêm bài viết liên quan