Bất động sản KCN như thế nào trong năm 2021

Bất động sản KCN 2021 như thế nào? Xu hướng BĐS khu công nghiệp trong năm này ra sao? Trước làn sóng dịch chuyển đầu tư khỏi Trung Quốc. Nhiều nhà đầu tư nước ngoài đã có xu hướng dịch chuyển dòng vốn vào BĐS công nghiệp Việt Nam. Do đó, Bất động sản (BĐS) Long An đang trên đà bứt phá nhờ yếu tố cộng hưởng này.

Việt Nam trở thành điểm sáng hút đầu tư trực tiếp nước ngoài. Từ các nền kinh tế châu Á, Mỹ và trong nội khối ASEAN. Điều này bắt nguồn từ Việt Nam là nước hiếm hoi có kết quả tích cực. Trong kiểm soát dịch, chính trị ổn định, dân số đông nguồn nhân lực dồi dào, nguồn lao động tốt. Chi phí cạnh tranh, vị trí địa lý thuận lợi. Với nền kinh tế đang hội nhập ngày càng sâu rộng.

Bất động sản KCN vùng ven lên ngôi 2021

Với xu hướng dịch này, các vùng địa phương có quỹ đất rộng lớn. Sẽ được hưởng lợi rất lớn và nhận được nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt, những khu vệ tinh của hai thành phố lớn là TP HCM, Hà Nội. Lực lượng lao động dồi dào, vị trí giao thương thuận lợi. Và là địa phương nằm trong vùng tam giác vàng. Đón xu thế giãn dân của TP HCM. Long An đang là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Đón đầu làn sóng chuyển dịch cụm, khu công nghiệp.

Các doanh nghiệp nước ngoài tiếp tục đẩy mạnh sự dịch chuyển ra khỏi Trung Quốc và Việt Nam. Trở thành điểm đến để đặt các cơ sở sản xuất. Điều này không chỉ giúp tỉnh tăng trưởng BĐS công nghiệp. Mà còn ở phân khúc BĐS phục vụ KCN kết hợp tiện ích.

Đây cũng là ” cú hích” thúc đẩy các khu đô thị vệ tinh hình thành tại địa phương. Nhiều chuyên gia đánh giá, trong 5 năm sắp đến, những khu đô thị quy mô lớn, đa tiện ích, đa công năng, phong phú chủng loại sản phẩm. Đây sẽ là xu hướng BĐS đô thị trong thập niên tới.

 Mô hình Bất động sản KCN xanh sạch lên ngôi trong năm 2021

Những năm gần đây, tỉnh Long An với chính sách ưu tiên các ngành công nghiệp xanh sạch và môi trường sống thân thiện. Hướng đến xây dựng một hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ các ngành công nghiệp. Long An đã và đang định hướng phát triển khu, cụm công nghiệp. Theo hình thức Khu công nghiệp – đô thị – dịch vụ hiện đại.

“Mô hình Khu công nghiệp – đô thị – dịch vụ là một trong những hướng đi phát triển bền vững. Vì ngoài việc phần giải quyết được vấn đề việc làm lẫn công nhân. Kiến tạo môi trường chất lượng của người lao động trong khu công nghiệp. Tránh tình trạng “chảy máu chất xám” khi nguồn nhân lực chuyển đi nơi khác mà nhiều địa phương đang gặp phải. Vừa qua”, ông Phan Minh Sự, Phó Giám đốc Trần Anh Group – đơn vị bất động sản nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường Long An đánh giá.

Cụ thể, trong mô hình này ngoài khu chức năng là khu sản xuất công nghiệp còn có các khu tiện ích khác. Điển hình như: trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), khu nghiên cứu sinh học, tiện ích công cộng, công viên, … Để tạo một môi trường sống và làm việc đẳng cấp cho chuyên gia, người lao động. Đây cũng là những đô thị vệ tinh nhằm mục đích giãn dân cư tại các khu trung tâm thành phố vốn đông đúc.

Trần Anh phát triển BĐS khu công nghiệp xanh tại Long An

Với xu hướng dịch chuyển KCN hiện nay, đây cũng chính là một trong những lý do thúc đẩy Ban lãnh đạo Trần Anh Group quyết định xây dựng và phát triển các khu công nghiệp. Với môi trường xanh sạch, hiện đại. Hiện đơn vị này đã có hơn 13 năm phát triển BĐS tại Long An. Với nhiều dự án nổi bật như: Phúc An city, Solar City, Mỹ Hạnh Hoàng gia, West Lake Golf & Villas,Lavilla Green City… Và gần đây nhất dự án KCN Trần Anh Tân Phú.

Cụ thể, dự án  KCN Trần Anh Tân Phú của Trần Anh Group được xây dựng theo tiêu chuẩn khu công nghiệp xanh, sạch và thân thiện với môi trường. Quy mô lên đến 262 ha gồm 5 phân khu chính gồm: Khu bên cảng, khu nhà chuyên gia, khu công cộng, khu công viên cây xanh và trạm xăng dầu. Chia sẻ về dự án, đại diện doanh nghiệp cho biết KCN này sẽ là bản giao hưởng đa sắc màu. Mang hơi thở đầy năng lượng của KCN văn minh hiện đại. Khiến ta liên tưởng đến phiên bản nâng cấp của cụm khu đô thị công nghệ cao Singapore VSIP.

Ngày 30/7/2020 vừa qua, với sự góp mặt của ban lãnh đạo Tập đoàn Trần Anh và nhiều vị khách quý. Lễ động thổ dự án KCN Trần Anh Tân Phú được chính thức diễn ra. Với vị trí đắc địa, sự kết nối giao thông thuận lợi, hạ tầng hoàn chỉnh, pháp lý đầy đủ. 

Tiến độ Khu công Nghiệp Trần Anh Tân Phú

Dưới đây là một một số hình ảnh thực tế tiến độ của dự án Khu Công Nghiệp Trần Anh Tân Phú:

Bất động sản KCN vùng ven 2021

Bất động sản KCN Đức Hòa 2021

Bất động sản KCN long an 2021

Trên đây là bài viết ” BĐS Khu công nghiệp thế nào trong năm 2021″. Quý khách hàng quan tâm dự án KCN vùng ven hay BĐS liền kề KCN. Vui lòng liên hệ qua Hotline 0935.686.053 Hoặc đăng ký Form dưới đây để nhận ưu đãi và bảng giá 10 căn tốt nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Xem thêm bài viết liên quan